u einhvaš bull :S

u.. eg heiti Amalķa Petra Bjarkadóttir/Arthśrsdottir
 
eg er 14 
 
eg į afmęli 22 Janśar
 

eg er meš ljos brśnt hįr en eg er nż buin aš lita žaš ljost og
 
eg er aš fara lita žaš ljosara meš blįar stripur LoL
 
 eg er 1,63
 
eg er meš kónga blį augu
 
eg nota skónśmer 36
 
uppįhalds liturin minn er blįr
 
eg hlusta į róleg lög og smį stušlög og eg hata rokk
 
eg er mjög skrķtin Wink
 
eg teikna vel
 
 eg er meš gat ķ naflanum
 
eg syng įgętlega
 
mer finnst gaman aš taka til og sortera allt og raša öllu ķ röš og reglu
 
u.. eg er lesblind og ofvirk og žunglynd og einhvaš  Pouty eg er meš stórt skap stundum
 
en eg get veriš gg róleg Blush
 
eg er meš félagsfęlni og eg er mjög feimin eg rošna allt of oft
 
og eg er vandręšagemsi
 
og eg er ekki mikiš fyrir aš rķfast viš fólk ég ręšst frekar į žau
 
og ef eg kynnist fólki sem mer likar vel viš žį passa ég žaš og geri ALLT fyrir žau
 
og ef eg elska fólk žį elska ég žaš meira en mig Frown
 
og eg er ekki meš sjįlftraust eg er aš reyna aš byggja Žaš upp 
 
žanni eg er doldiš flókin maneskja Joyful
 
Whistling
 

Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband